----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

SMO - Thêm kết nối LinkedIn thành các liên hệ

Nếu bạn muốn truy nhập nhanh chóng và dễ dàng vào các kết nối LinkedIn của mình, hãy thiết lập kết nối giữa tài khoản LinkedIn với tài khoản Office 365 của bạn. Kết nối LinkedIn sẽ đồng bộ hóa thông tin liên hệ cho tất cả các kết nối LinkedIn của bạn vào tài khoản của bạn. Khi việc đồng bộ hóa hoàn tất, bạn sẽ thấy mỗi kết nối LinkedIn của bạn đều được liệt kê thành các liên hệ trong mục Mọi người trong Office 365. Quan trọng hơn, bạn sẽ có thể tương tác với các liên hệ LinkedIn của mình theo cùng một cách cộng tác (email, lịch và nhiều hơn nữa) giống như cách bạn tương tác với bất kỳ liên hệ nào khác của Outlook Web App.
 GHI CHÚ    Không phải toàn bộ các tính năng đều khả dụng với tất cả các hộp thư. Những tính năng khả dụng với bạn được xác định bởi hợp đồng dịch vụ cho tài khoản của bạn hoặc các thiết đặt của người quản trị của bạn.

Bắt đầu kết nối với LinkedIn

  1. Trong Mọi người, trên ngăn dẫn hướng, chọn Kết nối với mạng xã hội. Ngoài ra, trong Outlook Web App, hãy bấm Thiết đặt Biểu tượng hộp bánh răng > Tùy chọn > Tài khoản > Tài khoản được kết nối.
  2. Trong phần Kết nối Office 365 với mạng của bạn, kế bên LinkedIn, hãy bấm Kết nối.
  3. Nhập địa chỉ email và mật khẩu liên kết với tài khoản LinkedIn mà bạn muốn kết nối đến, sau đó làm theo lời nhắc để thiết lập tài khoản của bạn.
Sau khi bạn thực hiện theo các bước này, các liên hệ từ LinkedIn sẽ xuất hiện trong mục Mọi người trong Outlook Web App.

Ngắt kết nối với LinkedIn

Bạn có thể loại bỏ một kết nối với LinkedIn nếu bạn đổi mật khẩu tài khoản cho dịch vụ đó hoặc vì bất kỳ lý do nào khác.
  1. Trong Mọi người, trong ngăn dẫn hướng, hãy chọn kết nối với mạng xã hội. Ngoài ra, trong Outlook Web App, hãy bấm Thiết đặt Biểu tượng hộp bánh răng > Tùy chọn > Tài khoản > Tài khoản được kết nối.
  2. Trong phần Kết nối Office 365 với các mạng của bạn, kế bên LinkedIn, hãy bấm Loại bỏ.
  3. Bấm  trong hộp thoại để xác nhận bạn muốn loại bỏ kết nối.
Sau khi bạn loại bỏ kết nối với LinkedIn, các liên lạc đã được thêm vào như là một phần của kết nối LinkedIn sẽ bị loại bỏ.

Tôi cần biết thêm gì nữa?

  • Thông tin của từng kết nối trong LinkedIn được lưu dưới dạng bản ghi liên hệ chỉ đọc trong thư mục LinkedIntrong mục Mọi người. Thông tin được đồng bộ hóa giữa LinkedIn và Outlook Web App bao gồm tên, họ, tất cả số điện thoại, tất cả địa chỉ email và tất cả địa chỉ thực. Dữ liệu cho từng liên hệ LinkedIn được lưu trong hộp thư của người dùng và được giữ lại theo chính sách lưu giữ dữ liệu cho tổ chức và gói dịch vụ Office 365 của bạn.
  • Khi một trong những kết nối LinkedIn của bạn cập nhật thông tin của họ trên LinkedIn, thì thông tin liên hệ tương ứng của người bạn đó sẽ được cập nhật trong Outlook Web App.
  • Sau khi bạn thiết lập kết nối mạng xã hội với tài khoản LinkedIn của bạn, có thể bạn cũng muốn dùng ứng dụng LinkedIn cho Outlook. Ứng dụng LinkedIn cho Outlook cho phép bạn lấy thông tin từ LinkedIn về những người bạn email và gặp gỡ. Ví dụ, bạn có thể xem hồ sơ trên LinkedIn của họ, để biết bạn có bất kỳ kết nối chung nào không và ngay cả gửi yêu cầu kết nối LinkedIn từ Outlook Web App trong Outlook 2013. Để tìm hiểu về thêm ứng dụng, hãy xem Ứng dụng đã cài đặt.
  • Nếu bạn thay đổi mật khẩu cho tài khoản LinkedIn, bạn phải kết thúc kết nối hiện tại với tài khoản LinkedIn, sau đó bắt đầu kết nối mới với LinkedIn bằng cách dùng mật khẩu mới của bạn.
  • Bạn cũng có thể thiết lập kết nối với Facebook. Để biết thêm thông tin, hãy xem Thêm bạn bè trên Facebook thành các liên hệ.
  • Nếu bạn dùng Outlook 2003, Outlook 2007, Outlook 2010, hoặc Outlook 2013, bạn cần dùng Trình kết nối Xã hội Outlook để kết nối với Facebook, LinkedIn và các mạng xã hội khác từ các chương trình email này. Để tìm hiểu thêm thông tin, hãy xem Trình kết nối Xã hội cho Microsoft Outlook.

Cần phải làm gì nếu tôi muốn tìm hiểu thêm?

Ảnh xuất hiện cho mỗi liên hệ của bạn phụ thuộc vào loại liên hệ. Xem xét những yếu tố sau:

  • Nếu liên hệ nằm trong sổ địa chỉ của tổ chức của bạn, ảnh cho mỗi liên hệ sẽ luôn là ảnh lưu trữ trong bản ghi sổ địa chỉ. Ảnh dùng cho liên hệ sẽ không thay đổi thậm chí nếu bạn tạo kết nối liên hệ trên Facebook hoặc LinkedIn với người dùng.
  • Nếu liên hệ không nằm trong sổ địa chỉ của tổ chức hoặc nếu tổ chức của bạn không có sổ địa chỉ, Outlook Web App sẽ dùng ảnh liên hệ liên kết với dịch vụ kết nối xã hội đầu tiên mà bạn đã kết nối. Ví dụ, nếu lần đầu tiên bạn thêm liên hệ bằng cách dùng kết nối Facebook, ảnh liên hệ cho người dùng đó sẽ là ảnh hồ sơ cá nhân trên Facebook của họ, ngay cả khi sau này bạn thêm người dùng này làm kết nối LinkedIn với liên hệ đó.
  • Nếu bạn đang sử dụng tính năng kết nối xã hội của Facebook hoặc LinkedIn, ảnh liên hệ cho Outlook Web App của bạn cũng là bạn bè trên Facebook hoặc các kết nối trên LinkedIn sẽ không được cập nhật ngay sau khi ngắt kết nối với mạng xã hội. Để đảm bảo cập nhật ảnh của liên hệ càng sớm càng tốt, chúng tôi khuyên bạn nên xóa bỏ bộ đệm ẩn Internet trong trình duyệt web của bạn bất cứ khi nào bạn ngừng dùng tính năng kết nối xã hội LinkedIn hoặc Facebook.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

GOOGLE+ BADGE

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © TẤT TẦN TẬT VỀ LINKEDIN - Powered by SMO -