----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

SMO - 27 cách để sử dụng mạng xã hội LinkedIn một cách thông minh

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc doanh nghiệp, bạn không có nghi ngờ kết hợp phương tiện truyền thông xã hội vào chiến lược tiếp thị trực tuyến tổng thể của bạn Vì vậy, nếu bạn có một hồ sơ LinkedIn, nhưng bạn không biết phải làm gì với nó, đây là 27 ý tưởng để làm cho hầu hết sự hiện diện của bạn 


1. Hãy chắc chắn rằng hồ sơ của bạn được khai báo đầy đủ. Hãy chắc chắn nó bao gồm một hình ảnh tuyệt vời của bạn.

2. Xuất bản LinkedIn URL cá nhân của bạn ở khắp mọi nơi, bao gồm: thẻ kinh doanh, chữ ký tự động e-mail, trang web của bạn hoặc blog, tờ rơi, thông cáo báo chí, bản tin, vv 

3. Tham gia ngành công nghiệp và các nhóm cựu sinh viên. Tạo kết nối trực tiếp với các thành viên của mỗi nhóm. 

4. Tận dụng các vật dụng miễn phí này sẽ tự động cập nhật trạng thái của bạn trên nhiều trang web truyền thông xã hội. 

5. Trả lời câu hỏi làm nổi bật chuyên môn của bạn. Cung cấp một liên kết đến blog hoặc trang web của bạn, nơi họ có thể nhận được thêm thông tin. 

6. Sử dụng ứng dụng đặc trưng của LinkedIn để chia sẻ các bài thuyết trình, theo dõi những gì mọi người đang nói về công ty của bạn, đánh dấu cuốn sách yêu thích của bạn, và quản lý các tập tin quan trọng 

7. Gửi cơ hội việc làm 

8. Quét cập nhật hàng tuần từ các kết nối của bạn. Đáp ứng những gì người khác đã đăng bằng cách yêu cầu họ một câu hỏi, cung cấp những nhận xét chúc mừng hoặc chia sẻ một cái gì đó hữu ích. 

9. Xác định vị trí chuyên gia vấn đề và mời họ đóng góp vào blog, bản tin của bạn, podcast, ezine, loạt hội thảo âm thanh, vv 

10. Viết các khuyến nghị cho những người khác. Yêu cầu người khác viết đề xuất cho bạn. 

11. Làm cho nó một điểm để thêm ít nhất là năm kết nối mới mỗi tuần. Yêu cầu người khác giới thiệu bạn đến địa chỉ liên lạc của họ. 

12. Bắt đầu các cuộc thảo luận trong nhóm của bạn. 

13. Tiến hành nghiên cứu thị trường sử dụng các cuộc thăm dò LinkedIn. Chia sẻ các kết quả. Hoặc sử dụng các kết quả để quyết định sản phẩm thông tin mới, bạn nên tạo ra. 

14. Chia sẻ ví dụ gần đây về công việc của bạn. 

15. Tạo một nhóm hoặc trang fan hâm mộ cho sản phẩm, dịch vụ hoặc doanh nghiệp của bạn. 

16. Liên kết đến bài viết thú vị hoặc các bài viết đã xuất bản của bạn

17. Cập nhật trạng thái của bạn ít nhất một lần mỗi ngày trong tuần làm việc. 

18. Yêu cầu khuyến nghị về các nhà cung cấp, nhà thầu hoặc các đối tác liên doanh. 

19. Giới thiệu những người bạn nghĩ rằng sẽ được hưởng lợi từ sự hiểu biết lẫn nhau. 

20. Thu hút khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng bằng cách chỉnh sửa bản tóm tắt của bạn để nó có địa chỉ người đọc \ 's nhu cầu - không như nó \' sa tóm tắt nhàm chán từ đầu của một sơ yếu lý lịch! (Gợi ý: Hãy tóm tắt của bạn một tiêu đề lớn.) 

21. Gửi lời mời LinkedIn  trong vòng 24 giờ với một sự kiện mạng. Bao gồm một ghi chú cá nhân nhắc nhở cho họ biết bạn là ai. 

22. Mua quảng cáo xúc tiến kinh doanh của bạn. 

23. Cải thiện PageRank Google của bạn. LinkedIn cho phép bạn thực hiện các thông tin hồ sơ của bạn có sẵn cho công cụ tìm kiếm chỉ mục bằng cách tạo ra một hồ sơ công khai và chọn "Full. "Kể từ khi hồ sơ LinkedIn nhận được một PageRank khá cao trong Google, đây là một cách tốt để ảnh hưởng đến những gì mọi người nhìn thấy khi họ tìm kiếm bạn. 

24. Công bố công khai các sự kiện của bạn. Bạn có thể thúc đẩy chúng miễn phí vào mạng của bạn (nên lớn hơn mạng lưới của bạn sẽ tốt hơn) Hoặc bạn có thể trả tiền để họ quảng cáo thông qua DirectAds. 

25. Quảng bá blog của bạn bằng cách sử dụng các liên kết Blog hay các ứng dụng WordPress, mà tự động hiển thị thông tin đăng blog của bạn để tất cả mọi người khác trong mạng của bạn cũng đang sử dụng công cụ này. 

26. Sử dụng các câu hỏi hoạt động để có được tư vấn về một cái gì đó mà bạn không chắc chắn làm thế nào để xử lý, hoặc sử dụng nó để tìm hiểu thêm về mạng của bạn để bạn có thể trau dồi tài liệu tiếp thị của bạn. 

27. Tìm sự kiện chuyên nghiệp, các hội thảo gặp gỡ địa phương, và khám phá những sự kiện kết nối của bạn đang theo học. Sử dụng thông tin này để trao đổi với các thành viên tham gia hoặc quan tâm.

Khóa học thành công cùng Linkedin tại: http://tinyurl.com/LINKEDSUCCESS là một khóa học đào tạo hoàn hảo cho các chủ kinh doanh, tiếp thị, người tìm việc và nhà tuyển dụng để làm chủ LinkedIn như chuyên nghiệp. Tôi đề nghị khóa học này để các chủ doanh nghiệp, tiếp thị, người tìm việc và nhà tuyển dụng để xây dựng một đối tượng có lợi nhuận. Nó sẽ là cuộc đời của bạn ...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

GOOGLE+ BADGE

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Được tạo bởi Blogger.

- Copyright © TẤT TẦN TẬT VỀ LINKEDIN - Powered by SMO -